banner-left0

 

Hỗ trợ mua hàng

 

TIN HOT: Cung cấp các loại gel titan chính hãng. Hỗ trợ chống xuất tinh sớm tốt nhất.

banner-left1

 

banner-left2

 

 

 cravimaxpro

Chứng nhận website

 

DMCA.com Protection Status

Giá khuyến mãi: 1.500.000đ
Giá gốc: 1.780.000đ
Tình trạng: Còn hàng
Số lượng:

Giảm tới 45% khi mua 2 sản phẩm viên uống hỗ trợ giảm cân Green Coffee Slim

 Tính Năng:

- Hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả.

- Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa.

- Hỗ trợ nâng ngực, giúp ngực săn chắc.

 Thành Phần:

- Thảo dược 100% từ tự nhiên

 Sử Dụng

- Dùng sau bữa sáng và bữa tối mỗi lần 1 viên.

 Đặc tính
- Được chiết xuất từ dược phẩm thiên nhiên
 Đóng gói
60 viên
 Bảo quản

- Nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp

- Để xa tầm tay trẻ em

 Tác dụng phụ
Không
 Xuất xứ Mỹ

GỌI LẠI CHO TÔI

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Viên uống hỗ trợ giảm cân Green coffee slim là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Hoa Kỳ với 100% chiết xuất toàn toàn tự nhiên sẽ giúp chị em phụ nữ giải quyết mọi lo âu về trong lượng cơ thể trong một thời gian ngắn sử dụng. Thừa cân béo phì luôn là vấn đề mà chị em phụ nữ phải đau đầu nó làm ảnh hưởng đến gu thời trang làm thiếu tự tin với mọi người xung quanh, đồng thời cũng là tác nhân gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm như: gan nhiễm mơ, nhồi máu cơ tim, tiểu đường… Thì nay, đã có Green coffee slim sẽ giúp chị em phụ nữ tạm biệt tình trạng thừa cân béo phì tự tin khoe cá tính.

gioi-thieu

 

Thừa cân béo phì là gì? Là tình trạng tích lũy năng lượng dữ thừa dưới dạng mỡ trắng quá mức và không bình thường tại một vùng cơ thể hay toàn thân làm ảnh hưởng rất lớn đến vóc dáng và sức khỏe của chị em phụ nữ.

tinh-trang

 

Nguyên nhân dẫn đến thừa cân béo phì chủ yếu là do 2 yếu tố nội sinh và ngoại sinh

Nội sinh: do gen di truyền từ đời trước hoặc các bệnh lý rối loạn nội tiết chuyển hóa. Chỉ chiếm 10% dẫn đến thừa cân béo phì.

Ngoại sinh: do lượng năng lượng được đưa vào cơ thể cao hơn năng lượng cần tiêu thụ trong một thời gian dài. Chủ yếu do chế độ dinh dưỡng thừa năng lượng ăn nhiều chất béo, đường và thói quen ăn vặt, ăn khuya,… kết hợp với lối sống ít vận động. Chiếm đến 90% dẫn đến thửa cân béo phì.

Những tác hại của việc thừa cần béo phì là gì? Thừa cân béo phì ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của chị em phụ nữ về nhiều mặt như: tâm lý, ngoại hình, sức khỏe,…

Ngoài ra, những người có thói quen sử dụng thức ăn có lượng năng lượng cao nhiều chất béo, người làm việc văn phòng ít vận động thể lực, phụ nữ sau sinh,… là người dễ bị mắc thừa cân béo phì nhất.

so-sanh-phuong-phap

 

Để giải quyết tình trạng thừa cân béo phì nhiều chị em phụ nữ đã tìm mọi phương pháp để có thể giảm cân nhưng kết quả mang lại cho họ lại không như mong đợi là bao. Hiểu được vấn đề đó các chuyên gia nghiên cứu đã sản xuất và cho ra đời viên uống hỗ trợ giảm cân Green coffee slim nhằm giúp chị em có thể giải quyết nỗi lo âu, lấy lại tự tin và khoe cá tinh mà không cần phải lo về thừa cần béo phì nữa.

Green coffee slim là gì? Là viên uống hỗ trợ tiêu giảm mỡ thừa dưới da, đặc biệt giàu axit, phân tử hoạt tính giúp phân tách lượng mỡ thừa trong cơ thể được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất tại Hoa Kỳ với chứng nhận an toàn thực phẩm không mang lại tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Thành phần mang lại tính hiệu quả của Green coffee slim

Viên uống hỗ trợ giảm cân Green coffee giúp giảm cân hiệu quả nhờ những thành phần tự nhiên như: chất sơ, các nguyên tố vi lượng, Vitamin C, Vitamin E. Ngoài ra còn nhờ hoạt động của 3 thành phần chính là axit linoleic, Cà phê xanh, tanninoit.

thanh-phan

 

Axit linoleic(CLA): có tác dụng quan trọng trong việc giảm thừa cân béo phì. Giúp kích hoạt và cải thiện xử lý các chất gây béo ở gan, phân tách chất béo bên trong ruột đồng thời giúp áp chế sự hấp thụ chất béo vào bên trong máu.

Cà phê xanh: trong cà phê có chứa cafein giúp các axit béo trong máu chuyển dần thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Ngoài ra còn giúp lợi tiểu và thải lọc bớt độc tố ra khỏi cơ thể nhờ đó làm vững chắc thành mạch máu và bảo vệ cơ thể chống lại các gốc tự do bằng các thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Tanninoit: có tác dụng cải thiện chức năng đường tiêu hóa từ đó loại bỏ các khối chất lỏng quá mức giúp cơ thể được làm sạch một cách tự nhiên. Ngoài ra, chất này còn giúp tặng hệ thống miễn dịch trong cơ thể.

Chất xơ: giúp xúc tiến quá trình tiêu hóa, giúp tống chất thải ra khỏi cơ thể. Chất xơ không được tiêu hóa và được hấp thụ ở dạ dạy giúp no lâu và hạn chết sự thèm ăn, giúp cơ thể tiêu hóa bình thường. Các nguyên tố vi lượng: là sắt, phốt pho, lưu huỳnh, kali và một số nguyên tố vi lượng khác rất quan trọng việc hoạt động bình thường của cơ thế.

Vitamin C: tăng cường hệ miễn dịch cơ thể và làm vững chắc thành mạch máu.

Vitamin E: cải thiện cấu trúc và tình trạng của da giúp da trắng sáng tự nhiên và ngăn các vết rạn da xuất hiện.

Công dụng viên uống hỗ trợ giảm cân green coffee slim

Do sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên nên Green Coffee Slim ngoài việc giúp bạn giảm cân ra nó còn cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất để bù lại chế độ ăn khắc nghiệt trong quá trình giảm cân, ngoài ra bạn sẽ sở hữu một làn da tươi trẻ, trắng hồng trong quá trình sử dụng Green Coffee slim.

cong-dung

 

- Acid chlorogenic có công dụng đốt cháy mỡ thừa và chất béo hiểu quả, hạ thấp lượng đường và tinh bột trong cơ thể giúp lấy lại vóc dáng nhanh chóng, hiệu quả.

- Giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn săn chắc lấy lại sự tự tin khi đối diện với mọi người xung quanh.

- Green Coffee Slim sẽ tạo cảm giác no và hạn chế cảm giác thèm ăn giúp bạn dễ dàng giảm cân.

- Không gây ra bất kì tác dụng phụ nào cho cơ thể.

- Giảm mỡ toàn thân, đặc biệt ở các vùng như bụng, đùi, cánh tay rất hiệu quả.

- Chứa chất chống Oxy hóa, nên giữ được vóng dáng và làn da khỏe mạnh.

Kết quả sử dung Green coffee slim

Theo khảo sát từ những chị em phụ nữ đã và đang sử dụng viên uống hỗ trợ giảm cân green coffee slim trên nhiều quốc gia khác nhau hầu như ai cũng đạt được kết quả như mong đợi sau một thời gian sử dụng sản phẩm. và đạt được vóc dáng lý tưởng qua từng ngày giúp chị em phụ nữ thoải mái tự tin diện đồ thời trang khoe cá tính.

ket-qua

 

Hướng dẫn sử dụng

Mỗi ngày sử dụng 2 viên Green Coffee Slim dùng trước mỗi bữa ăn 30 phút

 

Hướng dẫn mua hàng

Để nhận được ưu đãi khuyến mãi Quý Khách chỉ cần gọi đến số 0927.007.005 để đặt mua trực tiếp. Hoặc Quý khách cũng có thể đặt hàng Online để nhận được ưu đãi tại đây.

mua-hang



Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện thoại cho bạn để xác nhận đơn hàng bạn đã đặt.

Khi mua hàng tại bacsitinhyeu.com.vn quý khách sẽ được giao trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm sử dụng không ưng ý hoặc có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0927.007.005 để được tư vấn và giải đáp.

Đặt biệt combo 2 sản phẩm viên uống hỗ trợ giảm cân Green Coffee Slim sẽ được giảm giá tới 20% trên một đợn hàng

combo-2
Đang tạm dừng

 

Bạn nào ở TP. Hồ Chí Minh sẽ được nhận hàng trong vòng 2 đến 3 tiếng, còn bạn nào ở các tỉnh sẽ nhận nhàn trong vòng 3 đến 5 ngày kể từ khi đặt mua hàng của chúng tôi.

giao-hang

 

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi miễn phí cho các bạn.

Gói
1

Giá: 2.400.000đ

Giá bán lẻ: 2.500.000đ

Tiết kiệm: 500.000đ

Lựa chọn
Gói
2

Giá: 2.400.000đ

Giá bán lẻ: 2.500.000đ

Tiết kiệm: 500.000đ

Lựa chọn
Gói
3

Giá: 2.400.000đ

Giá bán lẻ: 2.500.000đ

Tiết kiệm: 500.000đ

Lựa chọn
Gói
4

Giá: 2.400.000đ

Giá bán lẻ: 2.500.000đ

Tiết kiệm: 500.000đ

Lựa chọn
Gói
5

Giá: 2.400.000đ

Giá bán lẻ: 2.500.000đ

Tiết kiệm: 500.000đ

Lựa chọn
 0927.007.005