banner-left0

 

Hỗ trợ mua hàng

 

TIN HOT: Cung cấp các loại gel titan chính hãng. Hỗ trợ chống xuất tinh sớm tốt nhất.

banner-left1

 

banner-left2

 

 

 cravimaxpro

Chứng nhận website

 

DMCA.com Protection Status

Giá khuyến mãi: 1.200.000đ
Giá gốc: 1.500.000đ
Tình trạng: Còn hàng
Số lượng:

Combo 2 sản phẩm viên uống tăng cơ bắp Groloid 2017

Giảm 20% khi mua Combo 2 sản phẩm Viên uống tăng cơ bắp Groloid . Groloid là thực phẩm chức năng được sản xuất từ Hoa Kỳ với chiết xuất 100% từ thiên nhiên như nhân sâm và các thảo dược quý khác với công dụng giúp tăng cường sinh lý và tăng cơ bắp trở nên săn chắc, giúp kéo dài thời gian quan hệ góp phần làm bạn trở nên nam tính và mạnh mẽ, bản lĩnh hơn

GỌI LẠI CHO TÔI

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Loa loa loa! Chúng tôi xin thông báo tin hot cực nóng đến cho quý khách hàng hiện nay bacsitinhyeu đang có chương trình khuyến mãi giảm ngay 20% khi mua gói combo 2 sản phẩm viên uống tăng cơ bắp groloid. Như đã thấy nam giới không phải ai cũng có thể sở hữu cho mình thân hình có những múi cơ bắp nay nở săn chắc, sinh lý mạnh mẽ. Hiểu được điều đó, nay shop chúng tôi triển khai chương trình khuyến mãi cho viên uống groloid có giá gốc là 1.500.000 vnđ những nay chỉ còn 1.200.000 vnđ với combo 2 sản phẩm giúp cho nam giới có thể tiếp cận gần hơi với groloid để có được thân hình săn chắc vạm vỡ ai nhìn cũng yêu. Số lượng có hạn nhé mấy mem nhanh chân nhanh tay kẻo bỏ lỡ cơ hội tiếc lắm nha.

combox2 groloid

Viên uống tăng cơ bắp groloid xuất xứ từ đâu? có an toàn không?

Groloid là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng đến từ USA được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất với các thành phần đến từ tự nhiên có tác dụng giúp cho nam giới bổ sung nguồn dinh dưỡng phát triển cơ bắp hoàn hảo, hỗ trợ năng lượng, đốt cháy mỡ thừa, giúp tim luôn khỏe mạnh, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường khả năng trao đổi chất giúp cho quá trình luyện tập đạt kết quả tốt hơn.

gioi-thieu-groloid-combo

Viên uống tăng cơ và tăng sinh lý nam giới GROLOID là sản phẩm tăng cơ nhưng không gây tăng cân, sản phẩm được ưa chuộng nhất trong giới thể thao thể hình tại USA hiện nay. Sản phẩm giúp bổ sung các protein cần thiết mà cơ thể bị thiếu hụt do hoạt động và tập luyện nhiều trong khi đó chế độ dinh dưỡng hàng ngày không thể cung cấp đủ. Với Nitric oxide sẽ đạt hơn 92% phát triển mô cơ, tối đa chế độ bơm máu và trao đổi chất, tăng sức mạnh và kích cỡ cơ bắp.

Thành phần có trong viên uống tăng cơ bắp groloid

Sản phẩm là viên uống tăng cơ bắp tốt nhất hiện nay, được nhiều nam giới lựa chọn sử dụng hỗ trợ tăng cơ với các thành phần tự nhiên như: L-Lysine, Caffeine Anhydrous, Yohimbe Bark Extrac, L-Citruline, Synephrines , Creatine Monohydrate, L-Glutamine, Pycnogenol, Glutamine Alpha Ketoglutarate, Creatine Ethyl Ester Malate, Vitamin B-3 - 75mg , Groloid Proprietary Blend - 1920mg , L-Arginine Alpha Ketoglutarate , L-Arginine, L-Ornithine Alpha Ketoglutarate, L-Ornithine, L-Taurine, Creatine Ethyl Ester… giúp cho nam giới đạt kết quả ngoài mong đợi trong quá trình luyện tập.

thanh-phan-GROLOID

Groloid là một sự pha trộn của các creatines mạnh nhất, tốt nhất và axit amin để tạo ra môi trường đồng hóa nhất có thể trong cơ thể một cách tự nhiên. Groloid giúp tạo ra Nitric Oxide trong cơ thể để cung cấp cho bạn rằng máy bơm khổng lồ bạn đang tìm kiếm trong khi tăng kích thước và sức mạnh.

Công dụng tuyệt vời của viên uống tăng cơ bắp groloid giúp nam giới tăng cơ bắp.

- Tăng cơ bắp nhanh chóng và hiệu quả nhờ vào sự tổng hợp mộ lượng lớn protein và các nguồn năng lượng cung cấp cho cơ của GROLOID.

- Hỗ trợ việc phát triển tăng cơ bắp.

- Giúp giảm mỡ trong cơ thể, tăng cường sinh lý để có được thân hình body vạm vỡ.

- Giúp tối đa hóa năng lượng, tăng sức bền, dẻo dai.

- Hỗ trợ khả năng đề kháng của cơ thể.

- Giúp ổn định lượng đường trong máu.

- Cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dể dàng và nhanh chóng vận chuyển đến các vùng cơ bắp.

 

cong-dung-groloid-combo

Đặc biệt,  viên uống tăng cơ bắp Groloid không chỉ giúp tăng cường và xây dựng cơ bắp mạnh mẽ cho nam giới mà con giúp bổ sung các dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý và cải thiện tâm trạng hiệu quả. Đốt cháy lượng mỡ dư thừa, tăng cường sinh lý trong chuyện ấy, cải thiện giấc ngủ, tim mạch khỏe mạnh hơn.

Cách sử dụng

-Sử dụng 3 viên/ngày tốt nhất một giờ trước khi tập luyện với một ly nước.

-Những ngày không tập cũng uống 3 viên những tốt nhất nên uống vào buổi sáng.

-Không dùng quá 3 viên mỗi ngày.

Lưu ý: Bảo quan nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh sáng mặt trời.

Để không bỏ lỡ cơ hội khuyến mãi khi mua combo 3 sản phẩm viên uống groloid giúp quý khách sở hữu viên uống tăng cơ bắp groloid. Quý khách có thể nhanh tay đặt hạng quà nút mua hàng bên dưới ngay nhé. Nhanh tay thì còn chậm tay thì mất nè ^-^!

 

button-mua-ngay1

 

Lưu ý: Miễn phí giao hàng 100%. Sản phẩm được đóng gói kín đáo trong quá trình vận chuyển.

1. Với khách hàng ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh sau khi đặt hàng sẽ nhận được trong 24h làm việc.

2. Khách hàng ở các Thành Phố khác có sân bay sẽ nhận được trong 1 – 2 ngày làm việc.

3. Khách hàng ở các tỉnh lẻ sẽ nhận được hàng sau 3 – 5 ngày làm việc.

giao-hang

Mọi chi tiết thắc mắc về viên uống tăng cơ bắp groloid xin liên hệ với website: http://bacsitinhyeu.com.vn hoặc có thể điện thoại trực tiếp đến đường dây nóng 0927.007.005 để được tư vấn miễn phí và giải đáp thắc mắc nhanh nhất.

Xin cảm ơn!

Gói
1

Giá: 2.400.000đ

Giá bán lẻ: 2.500.000đ

Tiết kiệm: 500.000đ

Lựa chọn
Gói
2

Giá: 2.400.000đ

Giá bán lẻ: 2.500.000đ

Tiết kiệm: 500.000đ

Lựa chọn
Gói
3

Giá: 2.400.000đ

Giá bán lẻ: 2.500.000đ

Tiết kiệm: 500.000đ

Lựa chọn
Gói
4

Giá: 2.400.000đ

Giá bán lẻ: 2.500.000đ

Tiết kiệm: 500.000đ

Lựa chọn
Gói
5

Giá: 2.400.000đ

Giá bán lẻ: 2.500.000đ

Tiết kiệm: 500.000đ

Lựa chọn
 0927.007.005